Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 mẫu laptop Gaming giá tốt đáng mua tại TPT

Công Ty TPT
Th 7 08/07/2023
Laptop ngày nay không chỉ là công cụ hỗ trợ học tập, làm việc mà còn là phương tiện giải trí. Nhiều người lăn tăn không biết nên mua chiếc máy nào có thể vừa học vừa chơi. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu top 10 mẫu laptop vừa học vừa chơi game tốt nhất cho mọi người.

Tiêu chí chọn mua laptop Gaming giá rẻ

Một chiếc laptop chơi game giá rẻ cần phải đáp ứng tốt các tiêu chí sau: 

1.CPU

Để laptop gaming có hiệu năng mạnh mẽ nhằm vận hành ổn định và trơn tru các tác vụ học tập và làm việc hằng ngày, cũng như hỗ trợ khả năng chiến game mượt mà, bạn nên chọn máy tính được trang bị CPU Intel Core i5 hoặc AMD Ryzen 5 trở lên.

2. GPU

Card đồ họa rời sẽ giúp bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn với những hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực về màu sắc. Một chiếc GPU tốt sẽ còn giúp laptop có thể đẩy FPS lên cao hơn. Bạn nên chọn GPU NVIDIA GTX 16 Series hoặc AMD Radeon RX 5000 Series trở lên để có chất lượng khung hình cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi chiến game.

3. RAM

RAM cũng là một tiêu chí bạn cần quan tâm, nó quyết định đến khả năng đa nhiệm của laptop. Bạn nên chọn RAM tối thiểu 8 GB trở lên để giúp bạn có thể chạy đa nhiệm trơn tru giúp chơi game mượt mà. Người dùng cũng nên chọn thiết bị có hỗ trợ khe cắm RAM mở rộng để thuận tiện nâng cấp khi cần thiết.

4. Ổ cứng

Ổ cứng SSD có ưu điểm là sẽ khởi động máy tính nhanh, mang đến thời gian mở các ứng dụng, cũng như tốc độ phản rồi ngay tức thì, giúp bạn có thể sử dụng laptop được liên tục và không có độ trễ. Về bộ nhớ thì bạn nên cân nhắc chọn SSD 512 GB trở lên cung cấp cho người dùng một không gian thoải mái để lưu trữ tài liệu, hình ảnh hay các tựa game yêu

5.Màn hình sống động không mỏi mắt

Một chiếc màn hình chất lượng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm gaming thú vị nhất. Đa số màn hình của laptop Gaming giá rẻ hiện nay có kích thước từ 15 - 17 inch. Việc lựa chọn kích thước của màn hình tùy thuộc vào sở thích, thế nhưng đa số anh em sẽ thích một chiếc màn hình to để chiến game đã mắt hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc bởi màn hình càng to sẽ đi đôi với trọng lượng máy càng nặng nhé.

Độ phân giải Full HD cũng đã đủ dùng cho để chơi game. Tất nhiên độ phân giải càng cao như 2k hay 4k sẽ mang tới hình ảnh hiển thị đẹp mắt và sống động hơn, nhập vai vào nhân vật trong game một cách chân thực nhất.

Đối với màn hình laptop gaming sẽ yêu cầu tần số quét cao từ 120 Hz – 144 Hz. Tần số quét cao cùng tốc độ phản hồi nhanh mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, hạn chế các tình trạng giật lag khung hình, FPS thấp hay bị nhòe hình khi chơi.

6.Hệ thống tản nhiệt tốt

Tản nhiệt là hệ thống quan trọng để đảm bảo hiệu năng và độ bền bỉ của máy. Công nghệ tản nhiệt laptop (tản nhiệt đơn hoặc kép) giúp làm mát máy nhanh chóng, tránh hiện tượng thiết bị quá nóng vừa mang lại cảm giác không thoải mái khi bạn dùng tay để thao tác khi chơi game, vừa ảnh hưởng tới tuổi thọ của các linh kiện trong máy.

Ngoài ra, nếu laptop quá nóng sẽ dễ xảy ra hiện tượng tụt xung khi đạt đến một ngưỡng nhất định gây ra tình trạng giật lag rất khó chịu. Vì vậy, nếu bạn muốn có một trải nghiệm chơi game mượt mà thì nhiệt độ của máy cũng là một yếu tố cần phải quan tâm.

TOP 5 laptop Gaming giá rẻ đáng mua nhất hiện nay tại TPT

1. MSI GF63 Thin 11SC-665VN

Laptop gaming MSI GF63 Thin 11SC-665VN sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đến bất ngờ, điều hiếm thấy trên những chiếc laptop gaming thông thường. Điều này giúp lột bỏ vẻ ngoài hầm hố mà thay vào đó là vẻ đẹp vừa sang trọng vừa đậm chất gaming.

Sở hữu một sức mạnh vượt trội đủ sức cân các tựa game hot trên thị trường hiện nay. Trang bị CPU i5-11400H đem lại khả năng xử lý những tác vụ làm việc nhanh chóng, card đồ họa GTX 1650 đưa trải nghiệm giải trí trở nên tuyệt vời hơn với những tựa game Esport hoặc game AAA ở mức đồ họa Medium không thua kèm gì với những chiếc PC gaming.

Máy được trang bị 8GB RAM giúp bạn có thể thực hiện công việc trên nhiều tác vụ cùng lúc. Ổ cứng SSD 512GB đảm bảo máy luôn có đủ không gian lưu trữ.

Hệ thống tản nhiệt trên MSI GF63 Thin 11SC 665VN được do chính thương hiệu tinh chỉnh hướng đến khả năng thoát nhiệt êm hơn, mát hơn cho chiếc laptop giúp đem lại hiệu năng sử dụng mạnh mẽ nhất đến game thủ. Các khe thoát khí được trang bị bên dưới mặt A cùng 2 bên cạnh máy của MSI GF63 Thin 11SC 665VN.

Với các game thủ thì chất lượng hình ảnh cực kỳ quan trọng. Màn hình của máy được trang bị màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS là khung hình mà MSI GF63 Thin 11SC 665VN sở hữu, sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh chi tiết, sắc nét. Điểm ăn tiền sẽ khiến MSI GF63 Thin 11SC 665VN vượt bậc trong tầm giá đó là tần số quét lên đến 144Hz khiến cho những pha hành động ở các tựa game trở nên mượt mà hơn, đem lại lợi thế cho game thủ chúng ta.

Sản phẩm đang có giá rất ưu đãi tại TPT cùng với gói quà tặng cực hấp dẫn. 

=>> Click xem ngay: MSI GF63 Thin 11SC-665VN

2. Gigabyte G5 KD-52VN123SO 

Laptop Gigabyte G5 KD-52VN123SO (Core i5-11400H | 16GB | 512GB SSD | 3060 | 15.6'' FHD | Win11 | Black)

Trang bị cho GIGABYTE G5 KD 52VN123SO con chip Intel Core i5-11400H, với tốc độ xử lý tối đa đạt 4.5GHz sẻ giúp bạn tối ưu tốc độ xử lý các tác vụ từ công việc đến giải trí. Kết hợp cùng 16GB RAM đem lại khả năng đa tác vụ mượt mà, cho bạn có thể làm nhiều công việc cùng lúc; 512GB SSD cung cấp cho bạn không gian lưu trữ tài liệu khổng lồ cùng tốc độ khởi động máy nhanh.

Sức mạnh từ chiếc card đồ họa RTX 3060 hứa hẹn mang đến cho G5 KD 52VN123SO hiệu quả xử lý tuyệt vời nhất. Mang đến những công nghệ như Ray Tracing, DLSS AI, Resizable BAR, Dynamic Boost 2.0,... Tất cả sẽ đem đến trải nghiệm chơi game, làm việc mạnh mẽ nhất cho người dùng.

Hệ thống tản nhiệt WINDFORCE gồm 2 chiếc quạt 5V với 47 cánh, 4 ống dẫn nhiệt và 3 lỗ thoát khí đem lại khả năng thoát nhiệt tối ưu nhất cho GIGABYTE G5 KD 52VN123SO. Hướng đến khả năng duy trì hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và lâu dài nhất cho chiếc laptop khi sử dụng cho làm việc và chơi game.

Sở hữu cho mình màn hình 15.6 inch, GIGABYTE G5 KD 52VN123SO sẽ mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất cho game thủ. Thiết kế viền mỏng thời thường mang lại khung hình lớn hơn cùng tấm nền IPS hiển thị LCD cho góc nhìn rộng hơn, dễ dàng quan sát cho người dùng. Điểm cuốn hút các game thủ sẽ đến từ tần số quét 144Hz của chiếc màn, sẽ loại bỏ tình trạng giật lag, xé màn hình cùng độ phản hồi cao, mượt mà nhất đến cho game thủ.

Sản phẩm đang có giá rất ưu đãi tại TPT cùng với gói quà tặng cực hấp dẫn. 

=>> Click xem ngay: Gigabyte G5 KD-52VN123SO 

3.  MSI Gaming GF63 Thin 11UC-1228VN

Một đại diện khác đến từ MSI Laptop Gaming MSI GF63 Thin 11UC-1228VN được trang bị vi xử lí Intel Core i7 H-Serie với 8 nhân 16 luồng, mang đến cho MSI GF63 Thin hiệu năng cực cao so với thế hệ trước. Xung nhịp đơn nhân cao hơn cho trải nghiệm chơi game tuyệt hảo.

Laptop Gaming với thiết kế mỏng nhẹ đi cùng lớp áo đen huyền bí, trọng lượng siêu nhẹ trong dòng laptop Gaming chỉ 1.86kg dễ dàng mang đi mọi nơi.

CPU Intel Core i7-11800H cùng card đồ họa RTX 3050 cân mọi tựa game phổ biến hiện nay ở mức đồ họa Medium đến Hight mà không thua kèm gì với những chiếc PC gaming.

Laptop RAM 8GB DDR4 cùng ổ cứng 512GB đa nhiệm mượt mà, cho không gian lưu trữ lớn, mở máy nhanh chóng, thao tác nhanh gọn mà không lo lag, giật.

Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS mang đến khung hình chi tiết, sắc nét. Tần số quét 144Hz giúp cho thao tác xoay, lướt nhanh chóng giúp game thủ dễ dàng hạ đối thủ, chiến thắng mọi tựa game.

Máy trang bị nhiều cổng kết nối: USB Type-C, USB Type-A, HDMI, RJ45,... hỗ trợ kết nối, truyền, tải dữ liệu nhanh chóng.

Sản phẩm đang có giá rất ưu đãi tại TPT cùng với gói quà tặng cực hấp dẫn. 

=>> Click xem ngay: MSI Gaming GF63 Thin 11UC-1228VN

4. Gigabyte AORUS 15P KD-72S1223GO

Laptop Gigabyte Gaming AORUS 15P được thiết kế kiểu dáng đẹp, thời trang, mỏng và nhẹ, sẵn sàng di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel H-Series thế hệ thứ 11 Core i7 11800H 2.3Ghz Up to 4.6Ghz-24Mb, 8 nhân 16 luồng. Người dùng có thể phát trực tuyến, ghi lại quá trình chơi game và chạy nhiều ứng dụng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.

Cùng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3060 6GB GDDR6, với NVIDIA DLSS là công nghệ kết xuất đột phá nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tăng tốc độ khung hình lên ít nhất 1,5 lần mà chất lượng hình ảnh không bị suy giảm nhờ sức mạnh của Nhân Tensor xử lý AI chuyên dụng trên GeForce RTX, các game thủ sẽ tận hưởng những giây phút giải trí với các tựa game AAA mới nhất, đẹp nhất

Công nghệ Microsoft Azure AI: Trình quản lý nguồn thông minh là một chương trình tự học của laptop, sẽ tự động và linh hoạt điều chỉnh cài đặt công suất CPU và GPU tốt nhất cho các ứng dụng khác nhau qua quá trính sử dụng của người dùng.

Sản phẩm được trang bị bộ nhớ RAM 16GB, và bộ nhớ 512 SSD giúp xem trước, lưu trữ, di chuyển và đọc / ghi tệp hiệu quả hơn. Ghi lại những ý tưởng hay nhất của bạn ở bất cứ đâu và hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn.

Màn hình full HD 15,6 inh viền mỏng 3 cạnh, với gam màu 72% NTSC mang đến màu sắc chơi game trung thực, có tốc độ làm mới cao 240Hz loại bỏ hiện tượng nhòe chuyển động và chỉ để lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo mượt mà, được hiệu chỉnh màu sắc bằng công nghệ hiệu chuẩn X-Rite ™ hiển thị rõ ràng với độ chính xác cao.

Sản phẩm đang có giá rất ưu đãi tại TPT cùng với gói quà tặng cực hấp dẫn. 

=>> Click xem ngay: Gigabyte AORUS 15P KD-72S1223GO

5Dell Gaming G15 5520 i7-12700H/16GB/512GB/Win11 P105F007

Thiết kế độc lạ so với những dòng laptop gaming khác, đơn giản và không quá cầu kì, nhưng Dell G15 5520 vẫn được chau chuốt khi sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với màu Dark Shadow Grey cùng thiết kế bản lề nối với màn hình độc đáo. Thiết kế của Dell G15 khiến ta liên tưởng đến ngay dòng sản phẩm cao cấp Alienware trước đây của Dell.

Dòng laptop Dell này được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp cho các game thủ chiến game mượt mà. Đó là sức mạnh đến từ CPU Intel gen 12 Alder Lake  đi cùng là card đồ họa GeForce RTX 30 series. Bộ vi xử lý đảm bảo tốc độ xử lý các tác vụ, GeForce RTX 30 series thì đem lại đồ họa đỉnh cao trên những tựa game AAA, tất cả hướng đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho người dùng.

Dell G15 5520 sở hữu màn hình Full HD có kích thước 15.6 inch, độ phân giải 1920x1080 và độ sáng đạt 300 nits đem lại những khung hình sắc nét, chi tiết trên từng khung hình. Và một thứ làm nên sự khác biệt giữa màn hình của một chiếc laptop gaming và laptop thông thường là tần số quét, khi Dell G15 mang lại tần số quét lên đến 165Hz cho cảm giác sử dụng mượt mà, thích mắt hơn và đặc biệt trong những tựa game FPS, đó sẽ là lợi thế của bạn khi sở hữu em nó.

Sản phẩm đang có giá rất ưu đãi tại TPT cùng với gói quà tặng cực hấp dẫn. 

=>> Click xem ngay: Dell Gaming G15 5520 i7-12700H/16GB/512GB/Win11 P105F007

Mong là sau bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc laptop gaming giá rẻ chất lượng phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của mình. Đến ngay TPT để được tư vấn mua laptop Gaming chất lượng tốt nhất.

Thu gọn